Vòi tưới cây lò xo GARDENA 04647

Tình trạng: Còn hàng
1.750.000₫
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật.
Gọi đặt mua: 0898873636 (Miễn phí, 24/7 cả T7,CN)
Vòi tưới cây lò xo GARDENA 04647

🔹Thương hiệu Gardena xuất xứ Đức, đây là thương hiệu hàng đầu về sản xuất các thiết bị, dụng cụ, đồ nghề làm vườn chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Gardena luôn đi đầu về tiêu chí chất lượng và độ bền cao, hỗ trợ tốt cho các công việc thiết kế và dọn dẹp sân vườn.

🔹Bộ ống tưới xoắn co giãn Gardena 04647-20 là bộ phụ kiện chuyên dụng cho việc tưới cây trên ban công, sân thượng hay những khu vườn nhỏ...

🔹Với 10m dây thiết kế kiểu lò xo có thể kéo dài và co giãn tiện lợi giúp không bị rối dây khi sử dụng, điều này giúp tiết kiệm diện tích sử dụng của sản phẩm và bảo quản gọn gàng.

🔹Vòi phun tưới được thiết kế với chế độ phun oroa nhẹ giúp tạo thêm oxy cho cây trồng. Cò bóp được đặt ngay tại vị trí tay cầm thuận tiện cho việc tưới cây và được tích hợp sẵn thêm nút khóa cò bóp để bạn tưới trong thời gian lâu mà không bị mỏi tay. Nút điều chỉnh lưu lượng nước chỉ cần thao tác bằng ngón tay cái.

🔹Sản phẩm được tích hợp đầy đủ, bao gồm vòi, dây và cút nối chỉ cần kết nối với nguồn nước là sử dụng được ngay.

🔹Chiều dài bộ dây là 10m với đường kính ống dây là 9mm chịu áp lực nước tối đa lên tới 22 bar, là giải pháp cho những chung cư cao cấp có áp lực nước mạnh mà không sợ bị bục đường ống như những loại dây tưới thông thường.

🔹Bộ vòi tưới cây và dây tưới co giãn được thiết kế bằng nhựa HDPE cao cấp theo tiêu chuẩn của Châu Âu chịu được thời tiết khắc nghiệt khi để ngoài trời.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: