Vòi Lavabo Hansgrohe Talis E110 | 71710000

Tình trạng: Còn hàng
3.500.000₫
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật.
Gọi đặt mua: 0898873636 (Miễn phí, 24/7 cả T7,CN)
Vòi Lavabo Hansgrohe Talis E110 | 71710000

🔹Thiết bị nhà tắm Hansgrohe là những tác phẩm nghệ thuật chất lượng chứa đựng những tiện ích tối ưu của cuộc sống hóa. Những giải thưởng danh giá từ đó được dành cho Hansgrohe qua các năm, các giai đoạn như IF Award, Reddot Award, Gewinner, Design Plus… Sản phẩm của Hansgrohe được thế giới công nhận làm biểu tượng mới của thiết kế phòng tắm.

🔹Kiểu dáng hiện đại, thuộc loại có thể lắp đặt sử dụng cả trên chậu và bàn đá, tương thích với các loại chậu lavabo khác nhau.

🔹Thiết kế sản phẩm hệ thống thải bật lên (pop-up).

🔹Hệ thống giới hạn nhiệt độ luôn điều chỉnh mức nhiệt đảm bảo an toàn nhất.

🔹Áp dụng công nghệ AirPower với sức mạnh từ nguồn không khí vô tận kết hợp với nước dưới áp suất vừa đủ tạo ra một nguồn phun dồi dào, êm dịu.

🔹ComfortZone 110mm là khoảng cách lớn giữa vòi và lưu vực cung cấp nhiều không gian hơn để sử dụng thoải mái.

🔹Công nghệ EcoSmart tiết kiệm nước, yêu cầu lượng nước ít hơn tới 60% so với các vòi khác nhưng không làm mất đi sự thoải mái nào.

🔹Nhờ công nghệ QuickClean, chỉ cần chà lên các rãnh silicon trên thiết bị sục khí, chúng ta có thể nhanh chóng loại bỏ bám bẩn của vôi dư thừa.

🔹Chất liệu đồng mạ Miken và phủ Crom sáng bóng không bám bẩn hay xỉn màu cùng độ chịu lực, chịu nhiệt cao giúp sản phẩm đẹp mãi như mới trong suốt thời gian sử dụng.

🔹Bao gồm: thân máy, tay cầm, ống kết nối, thiết bị sục khí, bộ chất thải pop-up.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: