Set 4 cốc Nachtmann Aspen Whisky Tumbler 92126

Tình trạng: Còn hàng
1.190.000₫
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật.
Gọi đặt mua: 0898873636 (Miễn phí, 24/7 cả T7,CN)
Set 4 cốc Nachtmann Aspen Whisky Tumbler 92126

🔹️Bộ cốc pha lê Nachtmann là thủy tinh pha lê chất lượng cao, cắt bằng laser và đánh bóng, thích hợp cho rượu whisky và cocktail cũng như nước trái cây hay nước ngọt.

🔹️100% sản phẩm của Nachtmann đều không chứa chì nên cực kì an toàn.

🔹️Với chi tiết giống kim cương, kết cấu độc đáo, mịn, cạnh không hạt, khúc xạ rực rỡ, là thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

🔹️Bộ ly rượu wisky được thiết kế để giải phóng đầy đủ hương vị và hương thơm của rượu mạnh cho trải nghiệm giác quan tối ưu.

🔹️Với thành phần chủ yếu là hợp chất Silica (được tìm thấy trong tự nhiên ở cát) và Bari Oxit là một chất hút ẩm có khả năng tạo ra độ sáng bóng, trong suốt và không bị mai một với thời gian.

🔹️Nhẹ, bền có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt, không chứa thành phần độc hại và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

🔹️Bộ 4 cốc pha lê Nachtmann trong suốt sẽ phản chiếu màu sắc của thức uống, không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

🌟Thông tin sản phẩm:
✔ Dung tích: 324ml
✔ Kích thước: 9.8cm
✔ Đường kính: 8.8cm
popup

Số lượng:

Tổng tiền: