Máy làm sữa hạt Medion MD 11200

Tình trạng: Còn hàng
5.650.000₫
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật.
Gọi đặt mua: 0898873636 (Miễn phí, 24/7 cả T7,CN)
Máy làm sữa hạt Medion MD 11200

🔹️Máy làm sữa hạt tự động Medion là dòng máy thông minh với cải tiến làm tất cả các loại hạt được nấu chín bằng hơi nước, cho ra những ly sữa không bao giờ bị cháy khét, như cách đun nấu truyền thống. Bên cạnh đó, nó còn giúp giữ được nhiều chất dinh dưỡng có trong món ăn.

🔹️Medion MD 11200 có công suất nấu là 1200W, công suất trộn là 250W. Với mức công suất này, quá trình là sữa hạt của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thành mà thành phẩm vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

🔹️Khả năng xay cực mịn nhờ tốc độ cao và lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu sắc bén, bạn không cần lọc qua rây như những dòng máy khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

🔹️Máy nấu sữa hạt đa năng Medion MD 11200 được thiết kế với 8 chức năng tự động bao gồm: ngũ cốc (đậu đen, đậu gà, đậu xanh, gạo lứt...), hạt đậu nành khô, hạt đậu đã ngâm nước, sữa yến mạch, sữa hạnh nhân, sinh tố, vệ sinh, sấy khô.

🔹️Trong đó có 4 chế độ xay nấu trong 25 phút và 2 chế độ xay không nấu (sinh tố và sữa yến mạch) trong 3 phút.

🔹️Quá trình xay nấu hoàn toàn tự động với thời gian, nhiệt độ phù hợp từng loại hạt. Các chất dinh dưỡng vitamin, protein có giá trị được giữ lại nguyên vẹn trong ly sữa.

🔹️Thiết kế màn hình cảm ứng, dễ thao tác với các nút hiển thị bằng đèn LED vô cùng hiện đại.

🔹️Động cơ máy chạy êm hơn, ít gây rung lắc trong quá trình hoạt động, bạn không cần lo lắng tiếng ồn như các loại máy thông thường khác.

🔹️Máy có 3 mức hẹn giờ là 6-8-10 tiếng giúp thuận tiện cho quá trình chế biến. Bạn chỉ cần sắp sẵn nguyên liệu rồi chọn chế độ và cài đặt thời gian, máy sẽ vận hành đúng theo những gì bạn thiết lập. Điều này rất thuận tiện với những người bận rộn hoặc những người không thích dậy sớm.

🔹️Máy làm sữa hạt Medion MD 11200 đã thiết kế tính năng tự động làm sạch. Bạn chỉ cần lấy nước ở khoang chứa nước đằng sau máy, đổ vào bên trong sau đó nhấn nút tự làm sạch là máy sẽ được làm vệ sinh. Sau đó, lượng nước thái sẽ được chuyển sang một ngăn chứa riêng biệt, bạn chỉ cần tháo ngăn này ra là được.

🔹️Máy sẽ chỉ vận hành khi các bộ phận được lắp đúng vị trí. Máy cũng sẽ chủ động ngắt điện khi có hiện tượng quá nhiệt xảy ra để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. Vị trí đặt cốc hứng sữa dưới vòi được thiết kế dạng cảm ứng, sữa sẽ chỉ chảy ra khi bạn đặt cốc đúng vị trí.

🔹️Phụ kiện theo máy bao gồm:
- Khoang nấu của máy bằng hợp kim phủ gốm dung tích 1.4 L, chắc chắn, không lo nứt vỡ và chịu nhiệt tốt
- Ngăn chứa nước có thể tháo rời với dung tích 1.7 L
- 1 ca đựng sữa bằng thủy tinh cao cấp không chì, tốt cho sức khỏe, dung tích cực lớn 1.5 L
- 1 khay nhựa (chứa nước thải sau vệ sinh máy)
- 1 ca đong

🌟Thông số kỹ thuật:
- Model: Medion MD 11200
- Kích thước: 16,2 x 40 x 35 cm
- Cân nặng: 4,5 kg
- Công suất nấu: 1200W
- Công suất trộn: 250W
- Chức năng hẹn giờ: 3 mức thời gian 6-8-10 tiếng
- 8 chương trình cài sẵn tự động
- Chức năng tự làm sạch
- Bảo vệ chống quá nhiệt

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: