Khay đựng bàn chải, mỹ phẩm nhà tắm Joseph Joseph 70504

Tình trạng: Còn hàng
780.000₫
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật.
Gọi đặt mua: 0898873636 (Miễn phí, 24/7 cả T7,CN)
Khay đựng bàn chải, mỹ phẩm nhà tắm Joseph Joseph 70504

🔹Nhà tắm là nơi được tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng cho vệ sinh cá nhân hằng ngày, nên phòng tắm là một trong những khu vực vô cùng quan trọng trong căn nhà. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, chắc chắn, khay đựng đồ dùng nhà tắm Joseph Joseph 70504 sẽ đáp ứng nhu cầu sắp xếp đồ dùng chăm sóc sức khỏe răng miệng, mỹ phẩm, lược, dao cạo râu,… sao cho nhà tắm của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

🔹Được thiết kế bằng vật liệu nhựa chất lượng cao, cùng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp tạo ra sản phẩm không chứa chất BPA đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài.

🔹Với tông màu trắng kết hợp với xanh nhạt càng làm cho sản phẩm thêm trang nhã và tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn, không làm tốn nhiều diện tích của bạn nhưng vẫn cung cấp đủ không gian để dụng cụ.

🔹Khay đựng bàn chải mỹ phẩm đầy tính tiện ích và dễ sử dụng, được thiết kế dạng mô đun cho phép tháo rời các bộ phận giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn khi cần.

🔹Sản phẩm được chia thành các ngăn nhỏ có độ cao khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Điều này giúp việc sắp xếp và quản lý mỹ phẩm trong phòng tắm của bạn trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có một không gian sạch sẽ, gọn gàng hơn.

🔹Joseph Joseph 70504 EasyStore còn được thiết kế với đế chống trượt mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

🌟Thông số kỹ thuật:
- Model: Joseph Joseph 70504
- Kích thước (HxWxD): 11.6 x 24.9 x 11.9 cm
- Trọng lượng: 370g
- Chất liệu: nhựa không chứa BPA
popup

Số lượng:

Tổng tiền: